Bàn đảo bếp đá Solid surface chất nhất thị trường Việt Nam

Bàn đảo bếp đá Solid surface được sản xuất có thành phần 70% bột đá tự nhiên và 30 phần trăm là keo Acrylic; dưới quy trình khắc khe trong môi trường rung ép chân ko tạo ra đá nhân tạo solid surface mang những thế mạnh nổi bật đa dạng so với những dòng đá khác.

Bàn đảo bếp làm từ đá nhân tạo Solid surface mà chúng lại là vật liệu trơ không bị rỗng kết cấu bền chặt; ko gây độc hại tới sức khỏe con người; sở hữu độ bền cao có thể chống chịu được những tác nhân gây hại như điện; nhiệt; cắt; khía….
với đá nhân tạo Solid surface khi được gia nhiệt ở nhiệt độ thích hợp đá nhân tạo sẽ thuận tiện uốn cong; tạo ra nhiều kiểu dáng độc đáo mới lạ mà không kém phần đẳng cấp .

Bàn đảo bếp đá nhân tạo Solid surface Solid surface còn rất đa dạng mẫu mã; từ bề ngoài trơn hay đến vân; hạt; vv … hay đến khả năng truyền sáng của đá nhân tạo giúp các kiến trúc sư dùng hiệu quả ánh sáng một cách tốt nhất.

bàn đảo bếp đá Solid surface
bàn đảo bếp đá Solid surface

I. Bàn đảo bếp đá Solid surface được ốp lát như thế nào?

Ốp bàn đảo bếp như thế nào mới là thích hợp – có bàn đảo bếp bạn với rất nhiều sự lựa chọn khi ốp; bạn có thể dùng gạch men cao cấp; đá tự nhiên; hay đá nhân tạo ….mỗi sản phẩm sẽ với ưu và nhượ điểm của nó; tuy nhiên bạn nên lựa chọn vật liệu ốp lát sao cho phù thống nhất để cói thể sử dụng trong khoảng thời gian dài mà vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên và cũng như chất lượng của chúng.

a) sử dụng vật liệu nào để ốp Bàn đảo bếp phù hợp nhất.

• Đối với Gạch mem cao cấp: giả dụ sử dụng gạch men cao cấp để ốp bàn đảo bếp thì từ trước đến nay chúng ta chưa từng sử dụng vật liệu đấy để ốp; bởi chúng rất kém tự nhiên và kém bắt mắt; khi ghép những viên gạch lại với nhau chúng với những mối nối hơi thô và rất xấu.

Ngoài ra; nhìn từ xa bên ngoài vào thì ko gây ấn tượng cho người nhìn; về chất lượng bên trong thì độ bền của chúng không được cứng và dễ dàng nứt gãy và ko sửa chữa được.
• Đối với đá tự nhiên: chúng là một gợi ý tuyệt vời cho các bạn lựa chọn khi sử dụng ốp lát bàn đảo bếp; không những thế chúng có thể thấm nước lúc sử dụng lâu dài; nhìn thấy những mối nối; đồng thời độ cứng của chúng ko có cao.

• Đối với đá nhân tạo: chúng là sự chọn lựa hoàn hảo nhất trong những dòng vật vật liệu đề cập trên bởi chúng khắc phục hầu hết được các nhược điểm; nhược điểm của Gạch men cao cấp; hay đá tự nhiên lại chính là thế mạnh của đá nhân tạo; chính do vậy Đá nhân tạo chính là sự chọn lựa hàng đầu trong ốp lát bàn đảo bếp hiện nay; chúng sở hữu độ cứng rất cao; khó tray xướt; ko nhìn thấy mối nối; đa dạng màu sắc; linh hoạt trong thiết kế và với khả năng truyền sáng; vv…

bàn đảo bếp đá Solid surface
bàn đảo bếp đá Solid surface

b) Sử dụng đá nhân tạo cho ốp bàn đảo bếp như thế nào

thứ tự để ốp bàn đảo đá nhân tạo cho bàn đảo bếp ko quá khó; bên cạnh đó chỉ có thợ lành nghề và được đạo tạo bài bản mới có thể khiến chúng trở nên đẹp; tuyệt vời hơn; cho nên để ốp Bàn đảo bếp đá Solid surface và sử dụng được; quý vị nên tìm một đơn vị thi công đá nhân tạo trọn gói uy tín và chuyên nghiệp

Dưới đây là quy trình ốp lát bàn đảo đá nhân tạo:

Bước 1: Tiến hành đo đạc và cắt đá

Sau khi tiếp nhận thông báo từ khách hàng; đơn vị sẽ cho kĩ thuật tiến hành đo đạc để biết xác thực số liệu thực tế và tiến hành cắt đá theo số liệu thực tế và để thuận lợi cho việc ốp lát; quy trình này thường được thực hiện ở xưởng gia công để giảm thiểu bụi bẩn và tiếng ồn; tận dụng được máy móc cần thiết nhất.

Bước 2: Tiến hành ốp Bàn đảo bếp đá Solid surface bằng keo chuyên dụng

một trong những thành phần cấu tạo nên đá nhân tạo chính là keo Acrylic và bột đá bởi thế khi ghép nối người ta cũng sẽ dùng một loại keo chuyên dụng với thành phần tương tự để ghép nối.

các tấm đá đã được cắt sẵn sau đó ốp lên mặt bàn đảo tiếp tới sử dụng keo chuyên dụng để cố định chúng lại; có thể họ sẽ dùng thêm một vài phụ kiện như nẹp; kẹp; ốc vv … để hỗ trợ nhằm tăng độ cứng cho mặt bàn đảo.

Sau lúc đã cố định; họ tiến hành đo đạc và kiểm tra lại một lần nữa đúng chuẩn đúng bắt buộc chất lượng chưa; kế tiếp chuyển đến bước 3 đánh bóng và hoàn thiện Bàn đảo bếp đá Solid surface

Bước 3: Đánh bóng và hoàn thiện Bàn đảo bếp đá Solid surface

Sau khi hoàn thiện hai bước trên đúng với bắt buộc thiết kế; họ sẽ tiến hành đánh bóng và hoàn thiện để trước lúc đưa vào sử dụng; quy trình đánh bóng diễn ra mau chóng tuy nhiên kèm theo ấy là bụi đá khiến cho bẩn nhà bếp của bạn 1 xíu.
Sau cũng doanh nghiệp thi công và gia chủ sẽ cùng nghiệm thu hoàn thành Bàn đảo bếp đá Solid surface.

bàn đảo bếp đá Solid surface
bàn đảo bếp đá Solid surface

II. Đá nhân tạo solid surface ứng dụng trong nội thất phòng bếp

Đá nhân tạo Solid surface là nguyên liệu rất được ưa chuộng trong các mẫu mã nội thất phòng bếp hiện nay; sở hữu những ưu điểm vượt trội không thể phủ nhận như độ bề bỉ cao; ko thấm nước; dễ dàng thi công; cởi mở trong thiết kế; màu sắc nhiều hoa văn; và với khả năng bắt sáng; không để lộ mối nối; vv…

bàn đảo bếp đá Solid surface
bàn đảo bếp đá Solid surface

cuối cùng đá nhân tạo Solid surface có 1 tính năng ưu việt nữa đó là :không gây độc hại cho người sử dụng; bề mặt sáng bóng thích hợp ốp mặt bàn mặt bếp; mặt Quầy lễ tân; vv… và chúng rất dễ vệ sinh bề mặt. Chính vì thế đá nhân tạo được sử dụng rộng rãi ở các địa điểm công cộng như bệnh viện; Sân bay; Cửa hàng; trường học; khách sạn; vv…

Trong nhà bếp hiện đại; nội thất luôn được quan tâm đầu tư chú trọng cả về trang thiết bị hiện đại và nội thất; nhờ đấy đem đến cho bạn một cuộc sống hiện đại hơn; thuận lợi hơn; hiện giờ xu hướng mới khi mẫu mã nội thất nhà bếp chính là sử dụng đá nhân tạo cao cấp và vận dụng gần như trong nội thất nhà bếp của bạn.

1. Đá nhân tạo làm tủ bếp và bàn ăn

những vật liêu như đá tự nhiên; gỗ; kính; sứ… đây chính là 1 trong những vật liêu đang bị thay thế bởi đá nhân tạo Solid surface; sở hữu thành phần cấu tạo từ bột đá tự nhiên; keo Acrylic; Alumina Trihydrate… các mẫu đá này sẽ cho ra loại đá nhân tạo sở hữu tính năng không gây độc hại sở hữu bề mặt sáng bóng thích hợp làm chậu rữa chén; Ốp bàn bếp; mặt bếp; Ốp tủ bếp. khi sử dụng đá nhân tạo nhà bếp của bạn sẽ trở nên sáng hơn và tươi mới hơn.

Bộ bàn ăn đá nhân tạo với bề mặt đá nhân tạo sáng bóng; phẳng; chống bám bẩn và luôn sạch sẽ; bạn có thể phối hợp màu sắc với nhau tạo nên màu sắc đối lập; tươi mới hơn; tạo nên điểm đặc sắc cho nhà bếp của bạn; nhờ vậy nhà bếp của bạn ko còn bị đơn điệu và ko gian bếp trở nên sạch đẹp hơn; bạn cũng có thể kết hợp bếp với bàn ăn tạo thành các nhà bếp với ốc đảo bếp ấn tượng.

Tủ bếp đá nhân tạo với nhiều ngăn tiện lợi; bề mặt sáng bóng rất sang trọng và đa dạng màu sắc để Các bạn lựa chọn; từ kết hợp tối giản hay đến tinh tế thì tủ bếp đá nhân tạo nếu như biết cách thức hài hòa kỹ thuật thì tủ bếp của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. nếu như màu nâu đen và trắng tạo nên màu sắc đối lập nhưng lúc kết hợp lại trở nên tinh tế và đẳng cấp tiên tiến hơn.

2. Đá nhân tạo làm mặt bếp.

Mặt bếp là nơi vi khuẩn gây hại nhiều nhất chính bởi thế sử dụng đá nhân tạo ốp mặt bếp là một sự chọn lựa hoàn hảo; có độ bền cao; bề mặt luôn sáng bóng; thuận lợi lau chùi; khó trầy xước; thuận lợi sửa chữa; không gây hại cho khách hàng chính do vậy mặt bếp đá nhân tạo rất an toàn cho người dùng.

bàn đảo bếp đá Solid surface
bàn đảo bếp đá Solid surface

Và chúng rất đa dạng màu sắc hoa văn dễ dàng phối hợp với căn bếp của bạn; và chúng cũng rất dễ phối hợp vơi màu sơn tường; màu gỗ của bàn ăn vv… giúp không gian bếp được sáng bóng và rông rãi hơn.

Bạn có thể sử dụng màu đen để ốp bề mặt bếp; Màu đen không những giúp bề mặt bếp sạch hơn mà chúng còn toát lên vẻ sang trọng tiên tiến hơn; ví như bạn sợ màu đen nhàm chán quá bạn có thể chọn đen ánh kim xa hay đính hạt thủy tinh trng xuốt vv…

3. Đá nhân tạo làm chậu rửa chén

khi sử dung đá nhân tạo làm chậu rửa chén Anh chị sẽ thấy rằng chậu rửa chén của bạn thật sự nội bật cuốn hút hơn; Nhờ có tính năng linh hoạt trong thiết kế mà chúng có thể uốn cong chính vì vậy chúng được vận dụng làm chậu rửa chén; Chậu Lavabo đá nhân tạo; bồn tắm đá nhân tạo mà không hề thấy mối ghép; Chính do đó đây sẽ là 1 ý tưởng tuyệt vời cho gia đình bạn.

4. Đá nhân tạo làm bàn đảo bếp

cá tính châu âu hiện nay rất được ưa thích 1 chiếc Bàn đảo bếp đá Solid surface sẽ đặt đối diện với tủ bếp nằm ở trọng điểm phòng bếp của bạn; Bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời từ nó; bạn có thể đặt những bình hoa; giỏ trái cây sử dụng để trang trí vv… để tạo điểm nổi bật không gian nhà bếp của bạn.

bàn đảo bếp đá Solid surface
bàn đảo bếp đá Solid surface

III. Nơi gửi gắm niềm tin và thực hiện hóa bàn đảo bếp cho gian bếp của bạn.

một cái bàn đảo bếp ngay giữa trung tâm phòng bếp bạn sẽ thấy ko gian bếp của bạn không trở nên đơn điệu; và còn trở nên sang trọng; tinh tế hơn. Nhưng việc để có một Bàn đảo bếp đá Solid surface ưng ý thì bạn cũng cần 1 doanh nghiệp thi công Bàn đảo bếp đá Solid surface uy tín và giỏi hơn.

bàn đảo bếp đá Solid surface
bàn đảo bếp đá Solid surface

Để lựa chọn một doanh nghiệp thi công bàn đảo bếp uy tín chất lượng phải cần ít nhất ba nguyên tố :

Thứ nhất : Chất lượng sản phẩm phải đảm bảo rõ nguồn gốc nguồn gốc
Thứ hai: lực lượng thi công lành nghề; được tập huấn bài bản đảm bảo đúng tiến độ; uy tín.

Thứ ba: Giá cả hợp lí giúp quý khách tối ưu chi phí và tiết kiêm thời gian.
Chúng tôi doanh nghiệp Trần Huỳnh mang bản lĩnh và kinh nghiệm trong nghành đá nhân tạo; Hầu như rất nhiều các hạng mục chủ đầu tư mong muốn chúng tôi đều có thể đáp ứng được; các Công trình Trần Huỳnh đảm nhiệm từ những căn hộ cao cấp; nhà phố; biệt thự; khách sạn; nhà hàng; quán bar; Văn phòng; các khu nghỉ dưỡng; Resort ; Villas đều đem lại bằng lòng cho khách hàng; và để lại những dâu ấn tốt trong lòng chủ đầu tư; Chính vì vậy họ luôn đồng hành & sát cánh cộng bạn qua từng Dự án.

với đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm được tập huấn bài bản cam kết đúng chất lượng đúng uy tín sẽ ko khiến cho bạn thất vọng .

nếu như Anh chị em đang có nhu cầu làm Bàn đảo bếp đá Solid surface hay những sản phẩm khác từ đá nhân tạo hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0934 88 39 79 – 0909 059 233 để được giải đáp hỗ trợ tốt nhất và báo giá thi công đá nhân tạo nhanh nhất chính xác nhất!

“ Chúng tôi không phải là công ty duy nhất nhưng chúng tôi có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất”

Bình luận về bài viết này