Bồn tắm đá nhân tạo đẹp mẫu bồn tắm trần huỳnh

Bồn tắm đá nhân tạo là sản phẩm mà nhà hiện đại nào cũng có; bởi những ưu điểm mà không một loại bồn tắm nào sánh bằng; Bồn tắm làm từ đá nhân tạo solid surface mà Đá Solid surface là nguyên liệu cao cấp mới của ngành xây dựng tổng thể cũng như lĩnh vực thiết kế nội thất nói riêng. Là sản phẩm nội thất rất được ưa chuộng trong các nhà hàng, Khách sạn, nhà ở, văn phòng…với kiểu dáng mang phong cách hiện đại.

Vì sao nói đá Solid Surface là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay?,
không thể phủ nhận rằng những sản phẩm làm từ Đá Solid Surface ko chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn những điểm hay nổi trội của nó, mang đặc tính màu sắc đa dạng, dễ gia công uốn cong, ko bị thấm nước và ko bị tác động bởi những chất tẩy rữa.
mang các điểm hay trên, các sản phẩm làm từ đá Solid surface luôn được tin yêu của người dùng, 1 trong những sản phẩm khiến đá Solid surface không thể không nhắc đến đó là Bồn tắm làm trong khoảng đá Solid Surface.

Xem nhanh:

1. Các điểm cộng lúc chọn đá Solid surface làm cho bồn tắm

2. Các điểm cần lưu ý khi chọn Bồn tắm đá Solid Surface

3.Những mẫu bồn tắm đẹp làm từ đá Solid Surface

Bồn tắm đá nhân tạo 8
Bồn tắm đá nhân tạo 8

1. Các điểm cộng lúc chọn đá Solid surface làm cho bồn tắm.

Khi kể đến những sản phẩm làm từ đá Solid Surface người ta thường dùng các lời khen có cánh dành cho nó. không hổ danh là 1 trong các vật liệu cao cấp dẫn đầu trong ngành thiết kế nội thất. Bởi các đặc tính ưu việt của nó.
Để kể về Bồn tắm làm từ Đá Solid Surface Trần Huỳnh xin giới thiệu 1 số điểm mạnh của Đá Solid Surface:

 Tính thẩm mỹ: Đá Solid Surface được chế tác liền tấm thành 1 mặt phẳng, không phải thấy mối nối.
 Khả năng truyền sáng: Đá Solid Surface với khả năng truyền sáng, cho phép nhà thiết kế dùng tối ưu hiệu quả ánh sáng

bồn tắm đá nhân tạo 1
bồn tắm đá nhân tạo 1

 Dễ gia công: Đá Solid Surface có thể uốn cong khi gia nhiệt ở nhiệt độ cao; uốn cong theo khuôn có sẵn. từ ấy tạo ra các sản phẩm mang độ khó, độ thẩm mỹ cao.
mách bạn thêm 1 thế mạnh của đá Solid Surface nữa nhé!
 Tính an toàn: Là 1 loại nguyên liệu đặc, chống thấm, sở hữu độ bền cao chịu lực tốt, Chính vì không thấy mối nối; không tấm nước, không thấm hóa chất; chất tẩy rửa nên không dễ bám bẩn ko bị ố vàng như đá thiên nhiên khác; nên giai đoạn tiêu dùng rất đảm bảo sinh, an toàn và hết sức thân thiện sở hữu môi trường.

bồn tắm đá nhân tạo 2
bồn tắm đá nhân tạo 2

Bạn còn chừng chừ nghĩ suy gì nữa mà ko sắm cho mình một mẫu bồn tắm vừa có thể thư giãn sau những giờ căng thẳng mệt mỏi; vừa thỏa mãn nhu cầu làm đẹp phòng tắm của bạn có những loại bồn tắm vừa đẹp vừa đẳng cấp đương đại.
Hãy nhấc máy lên và gọi ngay! Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các chiếc hot nhất trong năm 2018 của công ty Trần Huỳnh chúng tôi!

2. Các điểm cần lưu ý khi chọn Bồn tắm đá Solid Surface

Để có một ko gian phòng tắm hoàn hảo bạn nên có những bước chuẩn bị trước từ việc lên ý tưởng theo sở thích đến việc lựa chọn các thiết bị vệ sinh phù hợp với ko gian.
 Sau đây là một số gợi ý lúc lựa chọn bồn tắm đá nhân tạo:
– Đối với không gian chật hẹp: nên chọn bồn tắm đá Solid surface ở góc tường hoặc áp tường để phòng tắm được thoáng hơn.

– Đối với không gian rộng rãi : nên đặt bồn tắm rời sẽ là điểm thu hút đặt biệt.

bồn tắm đá nhân tạo 7
bồn tắm đá nhân tạo 7

3. những mẫu bồn tắm đẹp làm từ đá Solid Surface.

Tự thưởng cho mình quãng thời gian tắm bồn nước ấm có thể mang lại cho bạn một cảm giác xa hoa, Tắm bồn đá Solid Surface giúp bạn thư giãn sau 1 ngày dài; chữa lành các cơn đau nhức, Chỉ cần chuẩn bị một tí thôi là bạn với thể biến phòng tắm của mình thành Spa cho riêng mình và thu giãn cảm giác sạch sẽ, tha hồ, thư giãn sau khi tắm
Sự có mặt của cái bồn tắm như một điểm nổi bật vượt trội và đầy cuốn hút trong phòng tắm của bạn mang lại 1 sang trọng, sự tinh tế và độc đáo của chủ sở hữu có nó.
doanh nghiệp Nôi thất Trần Huỳnh chúng tôi chuyên thiết kế, thi công lắp đặt bồn tắm đá Solid surface đa dạng từ hình dáng; kích thước; màu sắc sẽ đem lại sự chấp thuận của bạn.

bồn tắm đá nhân tạo 6
bồn tắm đá nhân tạo 6

Các loại bồn tắm từ đá nhân tạo Solid Surface mang mẫu mã đa dạng từng kiểu dáng; từ dáng O-va, hình chữ nhật, hình tròn, tam giác… sở hữu thời trang cổ điển tao nhã cho đến cá tính hiện đại sang trong.
Tùy thuộc vào thiết kế mà cách lắp đặt bồn tắm cũng linh hoạt, kích thước nhà tắm: bồn tắm thể đặt trên mặt sàn, bồn tắm đặt bán âm, bồn tắm đặt âm sàn, đặt góc tường,..
Sau đây, doanh nghiệp Trần Huỳnhxin giới thiệu đến quý bạn các chiếc bồn tắm dự làm mưa làm gió trong năm 2018 này:

 Bồn tắm đá Solid surface màu trắng tinh tế và sang trọng:

bồn tắm đá nhân tạo 6
bồn tắm đá nhân tạo 6

Không đơn thuần là một bồn tắm, một bồn tắm đá Solid Surface với khả năng chống thấm nước, độ bền cao chống các tác nhân gây hại như chất tẩy rữa, nấm mốc… mà còn là tính thẩm mỹ căn phòng

bồn tắm đá nhân tạo 7
bồn tắm đá nhân tạo 7

Chiếc bồn tắm mang gam màu trắng tính tế sang trọng là điểm thu hút trong căn phòng tắm của bạn dù ko gian nhỏ hẹp,hay chỉ đơn thuần là một loại bồn tắm cũng đủ làm nổi trội ko gian của căn phòng.
Với bồn tắm đá Solid surface bề ngoài sang trọng, thanh lịch đa dạng kích cỡ đem lại 1 ko gian riêng tư, luôn tiện nghi, hoàn hảo, phù hợp nhất.
Những sản phẩm của công ty Trần Huỳnhvới thiết kế độc đáo và mức giá hợp lí; chất lượng đảm bảo; thi công lắp đặt nhanh chóng sẽ luôn luôn tiết kiệm tối đa giá tiền cho quý khách.

bồn tắm đá nhân tạo 1
bồn tắm đá nhân tạo 1

Hãy nhấn nút gọi ngay bên dưới, chúng tôi sẽ có nhóm nhân viên trả lời giúp bạn để bạn có sự lựa chọn thích hợp.

 Bồn tắm Đá Solid Surface màu đen kì bí.

bồn tắm đá nhân tạo 5
bồn tắm đá nhân tạo 5

Ngoài Bồn tắm đá Solid Surface sở hữu các gam màu trắng tinh tế; sang trọng thì màu đen cũng ko kém phần huyền bí, tạo ko gian căn phòng của bạn thêm phần nổi trội,
Hãy đến với Nội thất Trần Huỳnh; chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế thi công lắp đặt nhanh chóng, đảm bảo về chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lí sẽ luôn tiết kiêm mức giá tối đa cho người dùng

bồn tắm đá nhân tạo 4
bồn tắm đá nhân tạo 4

Liên hệ:

Công ty Nội thất Trần Huỳnh

Địa chỉ: 112/46 Bùi quang Là, P.12, Q.Gò Vấp, tp HCM.
Hotline: 0909 059 233 – 093 488 39 79.
Email: info@tranhuynh.vn
Xem thêm về hoạt động, những sản phẩm, nhà cung cấp của chúng tôi tại http://www.tranhuynh.vn

Bình luận về bài viết này